เช็คเครดิตบูโรแต่ติดแบล็คลิส เช็คเครดิตบูโรได้ที่ไหน ต้องการเงินด่วนแต่ติดบูโร ติดแบล็คลิสกี่ปีหมด

ใครติดเครดิตบูโรต้องอ่าน! กับข้อมูลลับที่จะทำให้ชีวิตของคุณกลับมากู้เงินได้อีกครั้ง 

 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ติดเครดิตบูโร คงจะมีความอัดอั้นตันใจไม่ใช่น้อย! เพราะอยากจะไปกู้เงินที่ไหนก็ทำไม่ได้ และส่งผลทำให้ชีวิตของคุณถูกจำกัดเพราะคำว่าติดเครดิตบูโร ซึ่งมันจะดีกว่าไหมถ้าคุณได้เปิดใจและทำความรู้จักกับสินเชื่อเพื่อคนติดบูโร ที่ไม่ว่าประวัติทางการเงินของคุณจะเสียขนาดไหน ก็ไม่เป็นปัญหา ให้คุณได้เงินก้อนมาใช้ได้อย่างอิสระอีกครั้ง! แต่ก่อนที่คุณจะไปพบกับเงินด่วนติดบูโรหรือสินเชื่อเพื่อคนติดบูโรนั้น ลองไปรื้อฟื้นความทรงจำเกี่ยวกับเครดิตบูโรกันสักหน่อยดีกว่า! 

เครดิตบูโรคืออะไร?

เครดิตบูโร หรือบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด เป็นสถาบันที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการจัดเก็บข้อมูลบัญชีสินเชื่อและประวัติการชำระสินเชื่อทุกประเภทของบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ซึ่งส่งมาจากสถาบันการเงินและบริษัทที่เป็นสมาชิกเครดิตบูโร ซึ่งเอาง่าย ๆ ว่าถ้าคุณเกิดติดเครดิตบูโรขึ้นมา ไม่ว่าคุณจะไปขอกู้ธนาคารไหน ประวัติเสีย ๆ ทางการเงินของคุณก็จะถูกค้นพบและทำให้สินเชื่อที่คุณขอนั้นไม่ผ่านการอนุมัตินั่นเอง 

เครดิตบูโรกี่ปีถึงหมด? 

ตามปกติแล้วเครดิตบูโรจะมีการจัดเก็บข้อมูลไม่เกิน 3 ปี

เช็กเครดิตบูโรได้ที่ไหนบ้าง? 

ปัจจุบันคุณสามารถเช็กเครดิตบูโรได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

1.ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร

ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรมีทั้งหมด 4 สาขา 

1.1ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

อาคาร 2 ชั้น 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. 

1.2ปากซอยสุขุมวิท 25 

อาคารกลาสเฮ้าส์ (ชั้นใต้ดิน) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. 

1.3สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง 

(ภายในสถานี) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. 

1.4ห้างเจ-เวนิว 

(นวนคร) ชั้น 4 ติดประกันสังคม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. 

2.ที่ทำการไปรษณีย์ (เฉพาะสาขาที่ให้บริการ)

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เกี่ยวกับการเช็กเครดิตบูโรเบื้องต้นกับทางเจ้าหน้าของไปรษณีย์ไทยได้ที่เบอร์ 1545 หรือ www.thailanpost.com 

3.ธนาคารที่เป็นตัวแทนรับคำขอตรวจเครดิตบูโร 

ธนาคารที่เป็นตัวแทนรับคำตรวจเครดิตบูโร คือ กรุงไทย ธนาชาต กรุงศรีอยุธยา ไทยพานิชย์ ธอส. เป็นต้น โดยที่คุณสามารถเดินไปเคาน์เตอร์และบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการตรวจสอบเครดิตบูโรและยื่นบัตรประชาชนให้กับเขา เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น โดยจะมีการส่งรายงานกลับมาหาคุณภายใน 7 วันทำการ 

4.บริการยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรผ่านตู้ ATM

วิธีในการตรวจเช็กเครดิตบูโรที่ง่ายและใกล้บ้านมากที่สุด คือการเช็กกับตู้ ATM โดยให้คุณในบัตรกดเงินสด (ต้องเป็นธนาคารเดียวกับตู้) เสียบเข้าไป แล้วเลือกเมนู ‘ตรวจเครดิตบูโร’ หลังจากนั้นจะมีรายงานผลส่งกลับมาให้คุณภายใน 7 วัน โดยจะมีการเก็บค่าส่งเอกสารประมาณ 150 บาทอีกด้วย 

สินเชื่อเพื่อคนติดบูโรได้เงินจริงไหม? 

คำตอบในข้อนี้เราขอบอกเลยว่าคุณจะได้รับเงินจากสินเชื่อเพื่อคนติดบูโรจริง 100% ขอเพียงแค่คุณสมบัติของคุณต้องครบตามที่ผู้ปล่อยกู้กำหนดก็พอ

 จากข้อมูลที่เรากล่าวไปข้างต้นในเรื่องเครดิตบูโร คงพอจะทำให้ผู้ที่มีประวัติติดเครดิตบูโรนั้น รู้จักวิธีการเช็กและจัดการกับหนี้ก้อนนี้ให้เสร็จสรรพเรียบร้อย แต่! หากคุณดันมีเรื่องที่ต้องใช้เงินด่วนเงินก้อนขึ้นมา สินเชื่อเพื่อคนติดบูโร คงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณแล้วล่ะ!